วันศุกร์, พฤศจิกายน 18, 2554

สูตร โม ทุ่น 10 มิล ของข้าพเจ้า

ตอนที่กลับมาเล่นรถก้างก็พยายามไปสอบถามเซียนๆ ทั้งหลายเพราะรู้สึกว่าตอนนี้ อะไรหลายๆอย่างของรถก้างมันพัฒนาไปมาก อะไรที่ไม่เคยเห็นก็มีมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ยังสำคัญและหลายๆคนอยากรู้เกี่ยวกับการ พันทุ่นยังไงให้รถวิ่งเร็ว ผมเองก็ลองไปถามพี่เจ้าของรางแถวบ้าน พี่แกก็บอกมาแบบไม่ปิดบัง แต่ผมเองก็ไม่รู้ว่า ผมพันตามที่พี่เค้าบอกได้ถูกรึป่าวแล้วผมก็ยังดัดแปลงสูตรอีกนิดหน่อย เลยได้กลายมาเป็นสูตร พันตัว X ไข้ว ลวดธรรมดาเบอร์ 22 พัน 4-2-2 รอบ ตบนอก ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าตบนอกผมก็เลยพันๆไปตามที่ผมเข้าใจ

  7 9
 5 6 8
1 2 4 3
----------
1 2 4 3
 5 6 8
  7 9

ลองทดสอบวิ่งรางลายน้ำ 79 แผ่น 6 รอบ ลองกับ แม่เหล็กกลาง JY เทา-ดำ วิ่งอยู่ที่ประมาณ  15 วินาทีกว่า ลองกับแม่เหล็กกลาง TOP เงิน วิ่งอยู่ที่ประมาณ 14 วินาที แต่สุดท้ายหลายคนก็บอกว่า ไม่มีสูตรตายตัวว่าสูตรนี้สูตรนั่นจะดีที่สุด ที่ดีที่สุดเราต้องไล่รถของเราว่าเหมาะกับ ทุ่นสูตรไหนกับแม่เหล็กอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น