วันอังคาร, ตุลาคม 04, 2554

รถก้าง ความตั้งใจ ที่ไม่ตั้งใจ

ความตั้งใจ ที่ไม่ตั้งใจ ของผมก็คือ ทีแรกที่จะกลับมาเล่นรถผมกะเอาไว้ว่า จะทำรถ mini4wd ของ tamiya ไว้พร้อมแข่งก่อน ถึงจะไปทำรถก้าง แต่สิ่งที่ผมตั้งใจไว้กับกลายเป็นว่า ผมทำรถก้างเสร็จก่อน เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้ ผมไปสะพานเหล็ก ผมตั้งใจเลยว่าต้องไปร้านเจ๊ใหญ่ก่อน ไปซื้ออะไหล่ tamiya เท่าที่จะซื่อได้เพื่อให้ทำรถให้สำเร็จหรือทำให้ได้มากที่สุดเท่าที่กำลังทรัพย์เราจะซื้อไหว ผมก็ไปถึงเมอรี่คิง วังฯ ประมาณบ่าย 2 กว่าๆละเพราะครั้งก่อนที่มาจำได้ว่าร้านเจ๊ใหญ่แกเปิดบ่าย 2 กว่าเหมือนกัน กะว่ามาถึงร้านเจ๊ใหญ่เปิดพอดี พอผมเดินเค้ามาในซอยผมก็สังเกตุเห็น คนหลายคนยื่นจับกลุ่มกัน แล้วผมก็มองไปรอบๆ เอ๊ะ!?? ทำไมร้านมันไม่ค่อยมีเปิดเลย หรือว่า!!! ตำรวจเข้า แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิดครับ ตำรวจมาจับแผ่นเกมส์เถื่อน โอ้วร้านเจ๊จะเปิดมั้ย ผมก็เลยเดินต่อไปก็ผ่านหน้าร้านเจ๊ ซึ่งมันก็ปิด โห่ๆๆ อยากจะร้องไห้ แล้วที่สำคัญระหว่างทางที่นั่งรถผ่านเยาวราชมา วันนี้เค้ากินเจกันนิ หรือว่า เจ๊แกต้องปิดร้าน หนีไปกินเจ แน่เลย ผมก็คิดในใจ ซวยละอุตส่ามาจากต่างจังหวัดแท้ๆ จะไม่ได้อะไรกลับไปเลยหรอเนี้ย มาเสียเที่ยวแล้ว เพราะในสะพานเหล็กถ้าจะหาสินค้า mini4wd ของ tamiya ได้ก็คงจะมีแต่ที่นี่ ผมก็เลยเดินวนๆต่อไปในสะพานเหล็กเผื่อจะได้อะไรกลับไปจะได้มาไม่เสียเที่ยว ก้เดินวนๆไป ไม่รู้จะเอาอะไรก็เลยตัดสินใจเข้าร้านรถก้าง ทีแรกตั้งใจจะซื้อแค่โครงรถครับ แต่พออยู่ในร้านนั้นนานๆเหมือนโดนสะกดจิต ซื้ออะไหล่รถก้างใหญ่เลยครับ พออกมาจากร้าน รู้ตัวอีกที ของที่ซื้อมานี่ พร้อมประกอบรถลงรางได้ 2 คันเลย 555+ แล้วที่หนักไปกว่านั้นพอผมหันมาทางซ้ายมือของผม ผมก็เห็นว่า....... ร้านเจ๊ใหญ่เปิด โอ้วแม่เจ้า ววยแล้วซื้อของหมดไปตั้งเยอะเลย จะเหลือให้ไว้ซื้อของที่ร้านเจ๊ใหญ่มั้ยเนี้ย นี่แหละครับ ความตั้งใจ ที่ไม่ตั้งใจ อยากทำ mini4wd แต่ดันทำรถก้างเสร็จก่อน 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น